รู้ไว้...ใช้เล่น
ขั้นตอนการเปลี่ยนแปลง E-mail Play ID
Posted by [Support] Jitti on 05 August 2013 15:46:46

1. เข้าสู่ระบบสมาชิก Play ID ผ่านทางเว็บไซต์ www.playpark.com หรือ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ



2. ทำการกรอกข้อมูล Play ID, รหัสผ่าน และ ตัวเลขตามที่เห็น จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "ตกลง" เพื่อเข้าสู่ระบบ



3. ทางด้านซ้ายบนจะมีหัวข้อ Play ID ให้คลิกที่ "แก้ไขอีเมล" จากนั้นกรอกรหัสผ่าน PlayID และคลิกที่ Ok เพื่อดำเนินการต่อ



4. เมื่อเข้ามาที่หน้าแก้ไขอีเมล จะแสดงข้อมูล Play ID และ อีเมลเดิม ให้กรอกอีเมล์ที่ต้องการเปลี่ยนในช่องขอใช้อีเมล์ใหม่ จากนั้นคลิกที่ ตกลง
หมายเหตุ : กรณีลูกค้าเปิดใช้งาน @Key จะมีให้กรอกรหัส OTP ด้วย



5. เมื่อคลิกที่ตกลงแล้วจะมีหน้าต่างแจ้งว่า "กรุณายืนยันการเปลี่ยนอีเมลที่อีเมลเก่าของท่าน" ให้กด OK
หมายเหตุ : Browser บางประเภทจะมีหน้าต่าง Security Warning ให้คลิก Yes



6. ระบบจะส่งลิงค์ไปยังอีเมล์ที่ใช้อยู่ ให้คลิกที่ Link เปลี่ยน Email
หมายเหตุ : กรุณาตรวจสอบอีเมล์และกดลิงค์เพื่อยืนยันการเปลี่ยน Email ภายใน 3 วัน
(หากไม่คลิกภายใน 3 วันจะต้องทำรายการใหม่ตั้งแต่ต้น)



7. ระบบจะส่งอีเมลยืนยันการเปลี่ยนอีเมลให้ภายใน 24 ชั่วโมง ที่อีเมลใหม่ที่เราต้องการเปลี่ยน ให้เข้าไปทำการตรวจสอบอีเมลใหม่ของเรา


8. เมื่อเข้ามาที่อีเมลใหม่ ให้คลิกที่ Link เปลี่ยน Email เพื่อยืนยันการเปลี่ยนอีเมล
หมายเหตุ : ให้คลิกลิงค์ยืนยันการเปลี่ยนอีเมล์ ภายใน 3 วัน หลังจากได้รับอีเมล์ "หากไม่ได้ทำการคลิกภายใน 3 วัน ต้องทำขั้นตอนการเปลี่ยนอีเมล์ใหม่ตั้งแต่แรกค่ะ"




9. หลังจากคลิกลิงค์ในอีเมล์ แล้วจะมีหน้าต่างแจ้งข้อมูล "คุณได้ทำการยืนยันการเปลี่ยน เรียบร้อยแล้วค่ะ..." เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ค่ะ
(27 votes)
This article was helpful
This article was not helpful

Help Desk Software by Asiasoft Corporation Public Company Limited.