ทำการติดตั้งโปรแกรม @Updater (ฝั่งเครื่อง Client) แล้วมีข้อความแจ้งว่า " Please change the admin account..."
Posted by [Support] Sutee, Last modified by [Support] Sutee on 18 August 2015 10:59:02

ทำการติดตั้งโปรแกรม @Updater (ฝั่งเครื่อง Client) แล้วมีข้อความแจ้งว่า " Please change the admin account..."



(สาเหตุ)

- เกิดจากเครื่อง Client ไม่ได้เข้าใช้งานโดย User ของ Administrator

(ขั้นตอนการแก้ไข)

1. ทำการคลิกขวาที่ My Computer แล้วเลือกคำสั่ง " Manage "



2. เมื่อเข้ามาที่หน้าต่าง Computer Management ให้คลิกซ้ายที่หัวข้อ " Local Users and Groups "



3. จากนั้นทางฝั่งขวามือ ให้ดับเบิ้ลคลิกที่หัวข้อ " Users "



4. จะเห็นได้ว่า User ของ Administrator จะมีการถูกปิดการใช้งานอยู่ โดยจะมีเครื่องหมายลูกศรชี้ลงดังรูป



5. ให้ทำการคลิกขวาที่ User ของ Administrator แล้วเลือกคำสั่ง " Properties "



6. เมื่อหน้าต่าง Administrator Properties ขึ้นมา ให้เอาเครื่องหมายถูกหน้าหัวข้อ " Account is disabled " ออก แล้วกดปุ่ม OK ดังรูป



7. จากนั้นทำการ Log off ออกจาก User ที่ใช้งานอยู่ โดยคลิกที่ปุ่ม Start แล้วเลือกคำสั่ง " Log off "



8. ทำการเข้าใช้งาน User ของ Administrator ดังรูป



9. ทำการติดตั้งโปรแกรม @Updater (ฝั่งเครื่อง Client) ตามปกติ

สามารถดูขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม @Updater (ฝั่งเครื่อง Client) ได้ดังนี้

- ระบบ Harddisk (คลิกที่นี่)

- ระบบ Diskless แบบแชร์ไดร์ฟหรือแชร์ Image (คลิกที่นี่)


Last Updated 27/04/2015


(0 vote(s))
Helpful
Not helpful

Comments (0)
Post a new comment
 
 
Full Name:
Email:
Comments:
CAPTCHA Verification 
 
Please enter the text you see in the image into the textbox below (we use this to prevent automated submissions).